27 thg 4, 2018

Phần mềm dự toán xây dựng nào hay nhất?

Lập dự toán công trình xây dựng là một việc không dễ dàng gì đặc biệt là với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm dự toán xây dựng giúp con người có thể tính toán và thống kê chi tiết một công trình xây dựng.

Phần mềm dự toán xây dựng là gì?

Phần mềm dự toán xây dựng có vai trò khá quan trọng trong việc lập kế hoạch chi phí cho một dự án. Kết quả của phần mềm quản lý xây dựng sẽ giúp cho việc quản lý và kiểm soát các loại tài chính của dự án. Tuy nó không tạo ra một thứ gì hữu hình nhưng nó lại là một phần không thể thiếu cho kế hoạch tổng thể.
 
Để biết thêm chi tiết về phần mềm dự toán xây dựng có thể gọi đến Hotline 0936 565 638
Để có một bản dự toán phù hợp với yêu cầu công việc cũng như quản lý được chi phí đầu tư xây dựng thì người lập dự toán có vai trò vô cùng quan trọng. Công việc lập dự toán xây dựng thường do các kỹ sư định giá thực hiện. Công trình càng lớn đòi hỏi người lập dự toán phải cho trình độ, năng lực càng cao. Họ phải biết bóc tách khối lượng và định giá công trình... Ngày nay có rất nhiều phần mềm dự toán giá xây dựng giúp cho công việc tính toán trở nên chính xác và nhanh hơn rất nhiều. Trong đó phần mềm dự toán xây dựng Eta được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt của nó.

Phần mềm dự toán xây dựng Eta

Bởi phần mềm dự toán Eta rất dễ sử dụng, giao diện màn hình thân thiện, ổn định và có nhiều tính năng cực mạnh nên khá được ưa thích. Hơn thế nữa, phần mềm dự toán xây dựng luôn được cập nhật các thông tư, nghị định và đơn giá mới nên bắt kịp thông tin thị trường, giúp ích cho người lập dự toán.

Phần mềm dự toán xây dựng Eta có những tính năng nổi bật gì?

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Có khả năng truy xuất sang file Excel mà giữ nguyên link
- Có thể xuất ra bảng chệnh lệch nhân công, vật liệu và máy thi công
- Cập nhật cơ sở dữ liệu thường xuyên của các tỉnh, thành phố
- Dễ dàng tra cứu định mức.

Download phần mềm dự toán xây dựng Eta tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét