27 thg 4, 2018

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm dự toán Eta

Nhắc đến phần mền dự toán thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay phần mềm dự toán Eta. Vậy phần mềm dự toán Eta có những ưu điểm gì mà được nhiều người biết đến vậy. Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết này. Ưu điểm vượt trội của phần mềm dự toán Eta
phần mềm dự toán nhà nước

1. Phần mềm dự toán tiết kiệm thời gian sử dụng

Sử dụng phần mềm dự toán Eta giúp các nhà dự thầu có thể tiết kiệm thời gian tính toán. Không chỉ thế nó còn cho phép điều chỉnh các hệ số trực tiếp trên các sheet tính. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng, giúp chúng ta có thể kiểm soát các con số một cách rõ ràng và tiện lợi.

2. Phần mềm dự toán Eta có thể giúp lất giá từ file Excel bất kì

Đây được đánh giá là một tính năng đặc biệt, nhờ vậy mà người dùng không bị nhầm lẫn trong việc nhập giá vật tư, giảm thiểu thời gian nhanh nhất. Với một file Excel có sẵn giá cả, thành phần vật tư thì chúng ta chỉ cần các định đúng cột chứa tên vật tư đó và giá của nó, khi đó phần mềm sẽ giúp bạn lọc, tìm kiếm và thay thế chính xác một cách nhanh chóng.
phần mềm lập dự toán eta

3. Phần mềm dự toán duy nhất có tính năng gợi ý từ khóa

Chỉ cần đưa ra một kí tự hoặc một cụm từ nào đó thì phần mềm sẽ lọc và đưa ra gợi ý. Đây là một cách giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn thông tin cho công việc phù hợp. Không chỉ thế, phần mềm dự toán Eta còn giúp mã hiệu và tên công việc một cách nhanh chóng như Google. Quá trình tìm kiếm từ, cụm từ, công việc,... trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Để biết thông thông tin về phần mềm dự toán Eta hãy liên hệ theo thông tin:

Hotline: 0936 565 638
Địa chỉ: Phòng 201, Toà nhà F5, Trung Kính, Cầu Giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét