27 thg 4, 2018

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Phần mềm Dự toán Eta miễn phí 30 ngày Full tính năng

Phần mềm Dự toán Eta miễn phí 100% sử dụng đầy đủ tính năng trong vòng 30 ngày,  đầy đủ Đơn giá Định mức mới nhất, Thông tư, Nghị định mới nhất năm 2018.

  • Bước 1: Quý khách hãy tải bộ cài (Setup) tại đây
  • Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm dự toán eta bình thường (Nếu Quý khách chưa biết cài đặt Quý khách có thể xem hướng dẫn cài đặt phần mềm (tại đây)
  • Bước 3: Sau khi cài đặt phần mềm dự toán eta thành công, Quý khách khởi động phần mềm lên và làm theo hình ảnh dưới đây để kích hoạt bản quyền Phần mềm Dự toán Eta (Lưu ý: chúng tôi khẳng định phần mềm Miễn phí 100% và sử dụng như bản thương mại)


Kết quả sau khi làm theo Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Phần mềm Dự toán Eta miễn phí như sau:

Như vậy với chỉ 03 bước rất đơn giản Quý khách đã có thể sở hữu ngay chương trình phần mềm bản quyền mà không mất bất kỳ chi phí nào, phần mềm sử dụng đơn giản, đem lại hiệu quả cao trong công việc cho Quý khách.
Trong quá trình kích hoạt bản quyền Phần mềm Dự toán Eta nếu có bất kỳ vướng mắc nào Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo số máy 0243 9908038 hoặc 0936 565 638 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Chúc Quý khách thành công với bản quyền Phần mềm Dự toán Eta miễn phí. Quý khách lưu ý phiên bản này đầy đủ mọi tính năng như phiên bản dùng khóa cứng, không hạn chế số lượng công tác cũng như các đơn giá, định mức của các tỉnh thành phố để Quý khách thực hiện công tác lập, thẩm tra, thẩm định dự toán, thanh – quyết toán các công trình xây dựng. và đặc biệt là (Hoàn toàn Miễn phí).
Quý khách có thể tham khảo thêm một số tính năng của Phần mềm Dự toán Eta tại Fanpage 
Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét