3 thg 5, 2018

Hướng dẫn tra nhiều đơn giá trên cùng file dự toán công trình – Dự toán Eta

Bài viết hôm nay chúng tôi hướng dẫn các bạn cách tra nhiều mã hiệu đơn giá trên cùng 1 file dự toán công trình trên Dự toán Eta.

Trong thực tế khi lập 1 file dự toán công trình người dùng thường lập nhiều phần đơn giá khác nhau như: phần xây dựng, phần lắp đặt, phần khảo sát hoặc thậm chí lập cả phần cây xanh, chiếu sáng. Mỗi phần đơn giá sẽ có mã hiệu khác nhau như phần xây dựng bắt đầu bằng mã hiệu AA, AB, AC… phần lắp đặt bắt đầu bằng mã hiệu BA, BB, BC… hay phần cây xanh lại bắt đầu bằng mã hiệu CX, CS…. Trên thực tế thì đã có một số phần mềm gộp các phần đơn giá này thành 1 file duy nhất để quá trình tra mã hiệu đơn giá của người dùng được thuận tiện. Tuy nhiên cũng có vấn đề phát sinh là file dữ liệu đó lớn về dung lượng do việc gộp các phần lại với nhau, có thể lên đến hơn 20.000 mã hiệu do đó dẫn đến việc file nặng và quá trình tra, tìm kiếm sẽ chậm hơn so với việc tách file theo từng phần khác nhau. Vậy khi nhận 1 file dự toán công trình đặc biệt là file Excel có nhiều mã hiệu cùng lúc như vậy sẽ thực hiện như thế nào trên Phần mềm Dự toán Eta, chúng ta sẽ thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Hướng dẫn tra nhiều đơn giá trên cùng file dự toán công trình trên phần mềm Dự toán Eta như sau:

Như vậy với chỉ 3 bước theo hướng dẫn trên người dùng có thể tra nhiều đơn giá trên cùng file dự toán công trình trên phần mềm Dự toán Eta rất nhanh chóng và thuận tiện.
Trong quá trình thực hiện nếu có bất kỳ vướng mắc nào quý khách hàng vui lòng liên hệ số máy 0936 565 638 hoặc 0243 9908038 để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét