27 thg 8, 2018

Tính năng ưu việt của phần mềm dự toán Eta- Phần 2

Trong bài viết trước chúng tôi đã gửi đến quý khách một số tính năng ưu việt, nổi bật của phần mềm dự toán Eta. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến quý khách thêm những tính năng khác; giúp việc lập dự toán của người dùng trở lên dễ dàng và nhanh chóng, chính xác hơn.

In ấn trên phần mềm dự toán Eta 

Phần mềm dự toán Eta là một trong những phần mềm dự toán có tính năng in ưu việt nhất hiện nay; cho phép khách hàng có thể in trực tiếp trên phần mềm mà k cần phải kết xuất ra môi trường trung gian ( exel ). Để in trên phần mềm dự toán Eta quý khách chọn bảng;phần muốn in sau đó chọn biểu tượng “Xem trước khi in” hoặc tổ hợp phím ” Ctrl + P ” để duyệt giao diện view in. Trong phần này người dùng có thể thực hiện các tùy chọn khác lề bản in; đặt header,footer cho trang in; hay các thông số khác trong quá trình in ấn. Các thao tác hoàn toàn như đang in ấn trên excel ( phần mềm tự động căn chỉnh ).Quý khách có thể tham khảo hình minh họa dưới đây :
In ấn trên phần mềm dự toán Eta 
Căn chỉnh,đặt thông số in trên phần mềm dự toán Eta

Tạo đơn giá riêng, công tác tạm tính trên phần mềm dự toán Eta

Trong quá trình làm dự toán, do đặc thù của công trình; hay yêu cầu của các bên liên quan mà người làm dự toán cần thay đổi định mức; ( thay đổi thành phần định mức, sửa hao phí ) của công tác gốc; với mục đích tạo ra công tác vận dụng phù hợp. Thực hiện trên phần mềm dự toán Eta như sau :

Chỉnh sửa, thêm bớt hao phí, thành phần định mức :

  • Bước 1 : chọn công việc cần thay đổi định mức
  • Bước 2: trong của sổ định mức phía dưới tiến hành thay đổi theo ý muốn
  • Bước 3 : có thể lưu lại công tác vận dụng này để sử dụng cho lần sau
Tạo đơn giá riêng, công tác tạm tính trên phần mềm dự toán Eta
Vận dụng thay đổi định mức công việc sẵn có 

Công tác tạm tính trên phần mềm dự toán Eta :

Với phần mềm dự toán Eta, việc tạo công tác tạm tính rất đơn giản và dễ dàng. Công tác tạm tính có thể điền trực tiếp các giá trị vật liệu, nhân công, máy; hoặc thêm cho các công việc này thành phần định mức như công việc bình thường. Các bước thực hiện trên phần mềm dự toán Eta.
  1. Bước 1 : Gõ TT để gọi ra công tác tạm tính hoặc nhật 1 mã số công việc mình cần ( có thể đặt bất kỳ theo ý muốn)
  2. Bước 2 : Điền giá trị vật liệu, nhân công, máy hoặc cung cấp thành phần định mức cho công việc.
  3. Bước 3 : Nếu là công việc cần dùng nhiều lần,có thể lưu lại vào cơ sở dữ liệu để làm nhiều lần.
Công tác tạm tính trên phần mềm dự toán Eta
Tạo công tác tạm tính dễ dàng trên phần mềm dự toán Eta.
Hy vọng với trong bài viết lần này,chúng tối đã tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những tính năng tiện ích tốt của phần mềm dự toán Eta. Mong rằng các tính năng này được quý khách áp dụng thành công để phục vụ cho công việc lập dự toán được nhanh chóng và chính xác. Trong quá trình sử dụng phần mềm và áp dụng; nếu có vướng mắc, vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ đặt mua và hỗ trợ sử dụng

Hotline : 0916 946 336 ( Mr Trịnh )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét