27 thg 8, 2018

Một số tính năng ưu việt của phần mềm dự toán Eta

Phần mềm dự toán Eta đã xây dựng rất nhiều tính năng phục vụ người dùng; với mong muốn mang tới cho quý khách 1 phần mềm dự toán với nhiều tính năng hữu ích; giúp người dùng thao tác nhanh gọn,chính xác và dễ dùng.Bài viết hôm này chúng tôi xin giới thiệu 1 số tính năng ưu viết của phần mềm dự toán Eta.

Tra mã công việc thông mình trên phần mềm dự toán Eta 

Dự toán Eta cho phép người dùng tra cứu mã công việc nhanh chóng,chính xác. Người sử dụng có thể tra bằng mã hiệu công việc, bằng tên hay bất kỳ thông tin nào có về công việc cần tra.
Rất đơn giá, quý khách điền thông tin cần tra cứu vào ô ” MSCV” của phần mềm. Phần mềm sẽ tìm kiếm và đưa ra các kết quả phù hợp với thông tin người dùng cung cấp. Trong trường hợp tra bằng mã; người dùng k cần gõ dấu “.” ngăn cách giữa phần chứ và số của mã hiệu; có thể gõ liền nhau.
Một số tính năng ưu việt của phần mềm dự toán Eta
Tra cứu theo mã số công việc
Một số tính năng ưu việt của phần mềm dự toán Eta
Tra cứu theo tên công việc, dữ liệu có trước.
Với tính năng tra cứu thông minh,bạn có thể tra theo tên công việc; hay bất cứ dữ liệu gì của công việc như ( đơn vị tính,đơn giá của công việc).

Đổi đơn vị tính trên phần mềm dự toán Eta

Trong nhiều trường hợp, đơn vị tính trên định mức, đơn giá không phù hợp với công việc của người dùng; Phần mềm dự toán Eta hỗ trợ người dùng đổi đơn vị tinh rất linh hoạt và nhanh chóng.Cách làm như sau :
Trên bảng tiên lượng chọn chuột phải sau đó chọn đổi đơn vị; sau đó chọn đổi sang đơn vị phù hợp. Bạn cũng có thể đổi đơn vị cho tất các các công tác trong bảng tiên lượng.Quý khách có thể tham khảo cụ thể như trong hình minh họa.
Đổi đơn vị tính trên phần mềm dự toán Eta
Đổi đơn vị tính

Đổi PC vữa trên phần mềm dự toán Eta:

Trên dự toán Eta quý khách có thể đổi PC vữa cho công việc đang chọn hay toàn bộ công việc trong công trình cửa mình. Ý nghĩa của chức năng này là giúp người dùng có thể lụa chọn được đúng loại xi măng cần dùng trong các công việc đang chọn.Người dùng có thể chọn PC30,PC40 hay PCB30,PCB40 tùy theo yêu cầu. Cách thao tác như sau :
Trên bảng tiên lượng, click chuột phải,sau đó chọn ” Đổi PC vữa”; sau đó lựa chọn thay đổi theo bảng hướng dẫn. Trên bảng này bạn có thể lựa chọn đổi PC vữa cho 1 công tác đang chọn hoặc toàn bộ các công tác. Quý khách có thế làm theo hình hướng dẫn dưới đây.
Đổi PC vữa trên phần mềm dự toán Eta
Đổi PC vữa trên phần mềm dự toán Eta

Dùng vữa thương phẩm trên phần mềm dự toán Eta:

Trong 1 số trường hợp, người dùng có nhu cầu đổi vữa;từ vữa cấp phối sang vữa bê tông thương phẩm. Yêu cầu này hoàn toàn được đáp ứng trên phần mềm dự toán eta chỉ qua 1 vài thao tác đơn giản. Trong phần tiên lượng, bạn chọn chuột phải vào công tác cần đổi vữa, sau đó chọn ” Vữa” rồi chọn ” Dùng vữa thương phẩm”. Bạn cũng có thể chọn ” Dùng vữa thương phẩm cho tất cả các CV”. Hình mình họa cụ thể dưới đây :
Dùng vữa thương phẩm trên phần mềm dự toán Eta
Dừng vữa thương phẩm cho công việc tùy chọn
Bài viết trên đây chúng tôi đã trình bày mốt số ưu điểm của phần mềm dự toán eta; trong các bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ gửi đến quý khách thêm các chức năng,tiện ích nữa của phần mềm.

Trong quá trình áp dụng, nếu có vướng mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp :

Hotline : 0916 946 336 ( Mr Trịnh )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét